5 tháng 3, 2011

Hắc Lào ,Bệnh Ghẻ - Các bệnh dễ gặp ở trẻ nhỏ

Bệnh hắc lào
Chúng là gì: Loài nấm này thường xuất hiện trên da theo dạng vòng tròn với gờ luôn mở rộng, có màu đỏ vừa ngứa. Loại nấm này rất thích những vùng da ẩm ướt, ấm áp và thường xuất hiện ở các nếp gấp.
Chúng lây như thế nào: Nắm đấm cửa, khăn tắm ẩm ướt, những bộ trang phục tắm, trang phục thi đấu, mũ tắm và thậm chí kính râm cũng có thể làm lây lan nấm hắc lào từ người bệnh sang người lành. Nó cũng lan ra các phần khác của cơ thể qua gãi.
Biểu hiện của hắc lào: Một vùng đỏ ngứa có gờ hình chiếc nhẫn hay xếp vẩy loang lổ, đỏ tấy hoặc như một vết phát ban cũ. Do không rõ ràng nên cần phải được soi dưới kính hiển vi.
Phải làm gì: Hiệu quả nhất là thoa kem kháng nấm không kê đơn. Nhưng nếu tình trạng viêm ở trên da đầu và đặc biệt kéo dài (hơn 2 tuần) thì bác sĩ sẽ phải kê thuốc diệt nấm. Cần dùng riêng khăn mặt, khăn tắm, giấy ăn...


Bệnh ghẻ
Chúng là gì: Những sinh vật ký sinh nhỏ xíu này thường đào hang dưới da và gây ra tình trạng ngứa ngáy cực khó chịu, đặc biệt là về đêm. Những con ghẻ thường đào hang ở dưới da vùng bàn tay, chân và eo.
Biểu hiện của bệnh ghẻ: Bé sẽ bắt đầu có biểu hiện ngứa ngáy kỳ quặc. Thêm vào đó là xuất hiện những "kênh đào" trên làn da. Bác sĩ có thể chẩn đoán qua biểu hiện và soi dưới kính hiển vi.
Rất khó để phát hiện sớm bởi vì các triệu chứng có thể xuất hiện về đêm hàng tuần trước khi thực sự bùng nổ.
Phải làm gì: Thoa thuốc đặc trị. Những sinh vật ký sinh này sẽ chỉ bị tiêu diệt hoàn toàn nếu cả gia đình được điều trị. Cần giặt quần áo, chăn ga gối, các loại khăn sau mỗi 3 ngày. Bác sĩ cũng có thể kê thuốc kháng histamine để giảm ngứa ngáy.

____________________________________________________________________
Bạn từng có vấn đề về sức khỏe như Huyết áp, tiểu đường, tim mạch, sỏi thận – sỏi mật, gút, viêm loét, thần kinh tọa, tai biến, ung thư …

Bạn từng mệt mỏi vì điều trị tại các Chuyên khoa- Bệnh viện lớn, Tốn rất nhiều tiền, dùng thuốc Đông – Tây Y nhưng kết quả vẫn không được như mong đợi.

Hãy một lần thử với dòng sản phẩm NONI JUICE của tập đoàn Quốc Tế TAHITIAN NONI INTERNATIONAL của Mỹ.

LÀM THẾ NÀO ĐỂ BẠN CÓ MỘT SỨC KHỎE TUYỆT HẢO VÀ KHÔNG BAO GIỜ CÒN PHẢI LO LẮNG VỀ BỆNH TẬT CỦA MÌNH NỮA – SẢN PHẨM NONI JUICE CỦA TẬP ĐOÀN QUỐC TẾ TAHITIAN NONI SẼ GIÚP ĐƯỢC CHO BẠN. Mời vào xem ngay: http://www.BiQuyetSucKhoeTuyetHao.com