18 tháng 2, 2011

Trị hắc lào phải theo hướng dẫn của bác sỹ

Trong điều kiện thời tiết ẩm ướt như hiện nay bệnh nấm thân (hắc lào) phát triển rất mạnh. Do việc dùng thuốc không theo hướng dẫn của bác sĩ đã tạo điều kiện cho bệnh lây lan nhanh.


Bệnh hắc lào có thể gặp ở bẹn, chân tay, mặt, bụng, ngực… Nguyên nhân gây bệnh là do sống trong môi trường không vệ sinh, bơi lội trong vùng nước bẩn, ra nhiều mồ hôi nhưng ít tắm giặt.... Dấu hiệu nhận biết cơ bản là trên da có xuất hiện có đốm đỏ hình tròn, hình bầu dục, đường kính, số lượng khác nhau. Xung quanh có bờ viền, bờ có mụn nước, giữa có xu hướng lành, khô, bong vẩy nhẹ, phát triển ly tâm lan dần ra ngoại vi. Nếu không chữa trị kịp thời sẽ lây lan nhanh ra các vị trí khác của cơ thể. Bệnh hắc lào gây khó chịu cho người bệnh nhưng chữa trị không khó nên khi mới mắc bệnh phải đi khám ngay để dược hướng dẫn chữa trị kịp thời.
Theo các bác sỹ ngoài những loại thuốc cổ điển như ASA, BSI… cũng có tác dụng tốt nhưng gây lột da nhiều, đau rát có thể làm sạm da thì hiện nay đã có những loại thuốc mới có thể bôi hoặc uống. Thuốc bôi như ketoconazol, miconazol… Những thuốc này có ưu điểm là không có màu, có mùi thơm không gây lột da, không sưng đau nhưng có thể gây ra những dị ứng nhẹ. Tuy nhiên những dị ứng này sẽ hết khi ngưng dùng thuốc. Trong trường hợp bệnh tái phát nhiều lần có thể phải dùng thuốc chống nấm dạng uống. Hiện nay có thể dùng ketoconazol (nizoral). Tuy nhiên người bệnh không nên tự ý dùng thuốc mà cần có sự chỉ định của thầy thuốc chuyên khoa để tránh những tác dụng phụ nguy hiểm có thể xẩy ra.
Những người đang bị bệnh ngoài việc dùng thuốc tại chỗ phải diệt nấm ở những vật dụng cá nhân như quần áo, chăn màn… bằng cách luộc nước sôi ở 100oC trong vòng 15 phút. Đặc biệt không được dùng chung quần áo với người lành để tránh lây bệnh cho họ.

_______________________________________________________________________
Bạn từng có vấn đề về sức khỏe như Huyết áp, tiểu đường, tim mạch, sỏi thận – sỏi mật, gút, viêm loét, thần kinh tọa, tai biến, ung thư …

Bạn từng mệt mỏi vì điều trị tại các Chuyên khoa- Bệnh viện lớn, Tốn rất nhiều tiền, dùng thuốc Đông – Tây Y nhưng kết quả vẫn không được như mong đợi.

Hãy một lần thử với dòng sản phẩm NONI JUICE của tập đoàn Quốc Tế TAHITIAN NONI INTERNATIONAL của Mỹ.

LÀM THẾ NÀO ĐỂ BẠN CÓ MỘT SỨC KHỎE TUYỆT HẢO VÀ KHÔNG BAO GIỜ CÒN PHẢI LO LẮNG VỀ BỆNH TẬT CỦA MÌNH NỮA – SẢN PHẨM NONI JUICE CỦA TẬP ĐOÀN QUỐC TẾ TAHITIAN NONI SẼ GIÚP ĐƯỢC CHO BẠN. Mời vào xem ngay: http://www.BiQuyetSucKhoeTuyetHao.com